เคยเป็นคนไม่มีเหตุผล ตามใจจนใจป่นเพราะความรัก ไม่อาจห้ามใจ...ไม่อาจหาญหัก เพียงเพราะรู้สึกว่ารัก...เป็นเรื่องของใจ จนวันเธอได้ผ่านเข้ามา ก็เริ่มคิดต่างต่างนานาและคอยสงสัย ถึงแม้จะต้องรักเธอด้วยหัวใจ แต่ไม่อยากให้ประสบการณ์ที่เคยทำไว้... ..ไม่มีความหมายอะไรที่จะเรียนรู้มัน...
9 สิงหาคม 2545 12:29 น. - comment id 66112
You are right, but it is so hard. I cannot do it either. I tempt to expect something back even if I know that I have no right at all. Fortunately for me that he is such a nice and very patient guy.
9 สิงหาคม 2545 17:29 น. - comment id 66156
บางทีเหตุผล มันก็ไม่ได้ทำให้เราหายสงสัย หากแต่ใจเราเป็นไป ชีวิตหนึ่งที่ชีวิตที่ก้าวไป จะเข้าใจตัวเอง (ทุกการกระทำมีเหตุผลในตัวของมันคะ แม้ว่าบางทีจะดูไม่มีเหตุผล แต่ที่จริงแล้วเหตุผลมันซ่อนอยู่ลึกเกินยากจะเข้าใจ มันอยากให้เราค้นหามัน ค้นหาความเป็นตัวเองน่ะ)