สอนเพื่อนจีบหญิงครั้งที่ 2

burst

เปิดตำราเล่มสองลองคิดดู
ว่าฝีมือที่เป็นอยู่ดีแค่ไหน
ลองฝึกฝนตามตำรามาเรื่องใหม่
ว่าด้วยเรื่องพาหญิงไปหาข้าวกิน
1. หากงบประมาณมีน้อย
หาของกินซักหน่อยอร่อยลิ้น
โทรนัดมาไปหาส้มตำกิน
แล้วบอกเธอว่าติดดินกันเป็นไง
มั่วไปเลยว่าจะเปลี่ยนบรรยากาศ
แต่ก็อาจโดนเธอจับไต๋ได้
ควรแต่งตัวให้ดูดีเกินกว่าวัย
เขาจะได้ไม่รู้ว่ากูจน
2. หากงบประมาณปานกลาง
อันนี้เมนูหลายอย่างอาจสับสน
พาเธอไปร้านอาหารก็อาจจน
พาเธอกินข้างถนนก็ต่ำไป
ขอแนะนำฟาสฟู้ดดูดแล้วหนี
แดกด่วนทีสองทีก็หนีได้
สั่งพิซซ่าพอดีท้องเลยเป็นไง
ตามด้วยชุดเฟรนซ์ฟรายก็อิ่มกัน
ก็จะพอดูหรูและดูเท่ห์
ยี่ห้อเขากิ๊บเก๋ดูเข้าขั้น
เอายี่ห้อเข้าไว้ไปกินมัน
เธอคงพอดูฉันว่ามีเงิน
3. หากมีงบประมาณขั้นเศรษฐี
อันนี้คงไม่มีแล้วเก้อเขิน
ข้างถนนอย่าได้ไปไม่ควรเดิน
มัน low class เหลือเกินสาวเมินชัวร์
พาไปเลยภัตตาคารอาหารจีน
สั่งมากินอาหารขั้นเจ้าสัว
เมนูแหวกแปลกใหม่อย่าไปกลัว
สั่งมาเลยเป็ดทั้งตัวและจิบไวน์
ข้อสามนี้อาจดูดีเพราะมีตังค์
แต่ระวังซักนิดอาจฉิบหาย
หากสาวเจ้าฟาดไม่เลี้ยงอาจเดี้ยงตาย
ตอนนี้รูดการ์ดได้ไม่ต้องแคร์
อันว่าเรื่องพาสาวไปดูหนัง
ขอเอาไว้โอกาสหลังมีแน่ๆ
แต่ไม่ว่าพาไปไหนควรดูแล
ส่งถึงพ่อถึงแม่ทุกทีไป
การจีบหญิงแท้จริงมันไม่ยาก
ไม่ลำบากหากสติมีอยู่ได้
อย่าปล่อยขวัญให้กระเจิงเกินห้ามใจ
ทำมิดีมิร้ายไป....อาจเจ็บตัว				
comments powered by Disqus
  • หว่ออ้ายหนี่

    12 สิงหาคม 2545 12:33 น. - comment id 66662

    น้องเบิร์ด  แบบเบิร์ด เบิร์ด ธงชัย แมคไตรไตร
    คือว่า  ว่า...........................
    ว่านะ  ม่ายเห็นมีจีบชายเลยอ่ะ  เขาอยากจีบชาย อยากจีบชาย ทำไง บอกด้วยจิ
    
  • หว่ออ้ายหนี่

    12 สิงหาคม 2545 12:39 น. - comment id 66664

    น้องเบิร์ด  เบิร์ด  แบบ เบิร์ด เบิร์ด
    แบบว่า  ผมชอบกลอนของน้องเบิร์ดครับ เป็นตัวของตัวเองดี แบบโหด โหด ..ซะใจในรสชาติ  ชอบมากครับ
    เป็นกำลังใจให้ตลอดไปครับ
    
  • หว่ออ้ายหนี่

    12 สิงหาคม 2545 12:41 น. - comment id 66666

    ขอบคุณที่สอนจีบหญิงครับ จะลองไปใช้ดูนะ
    ถ้าได้ผลยังไง จะบอกนะ  จะลองจีบสาวดู
    ไม่รู้แครทริยา แมคอินทอสจะคิดยังไงนะ เฮ้อ !
    กลุ้ม อิอิ
  • ต้นไผ่

    8 กันยายน 2545 15:36 น. - comment id 74445

    ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน