แล้วเจ็บไหมหัวใจ

โพรคริส

แล้วเจ็บไหมหัวใจ
        ถูกเขาทำลายแบบนี้
เราอุตส่าห์มอบความรักความหวังดี
        แต่ที่เขามีคือเฉยชา
        แล้วสะใจไหมตัวเอง
     ที่ทำอวดเก่งเดินเข้าไปหา
      แต่ที่ได้มาคือคราบน้ำตา
    กับความรักที่เธอว่าไร้ค่า
       มอบกลับคืนมาให้กัน				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    9 สิงหาคม 2545 14:04 น. - comment id 66129

    ^*^
      ^*^
          ^*^...อืม..เจ็บจ้าเจ็บ???
    
    
    
    
    
  • เพื่อชีวิต

    9 สิงหาคม 2545 20:53 น. - comment id 66192

    ตรงกับชีวิตเราเลย
  • โพรคริส

    15 สิงหาคม 2545 07:23 น. - comment id 67266

    ขอบใจที่ชอบนะ จะมาลงบ่อยๆเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน