สามเดือน เลือนผ่าน นานนัก อกหัก หมองไหม้ ใช่ที สามเดือน แล้วนะ คนดี เธอนี้ กับเขา คบกัน สามเดือน ร้าวรอน อ่อนไหว ไม่เคย มีใคร ให้ฝัน สามเดือน ร้องไห้ ทุกวัน ตัวฉัน เปล่าเปลี่ยว เดียวดาย สามเดือน ที่ฉัน ทนอยู่ คิดดู ทนไหว ใจหาย สามเดือน ที่เจ็บ เจียนตาย สลาย ไปกับ น้ำตา สามเดือน เลือนผ่าน นานนัก เกินกัก เก็บใจ ใฝ่หา สามเดือน เลือนผ่าน นานมา ฉันนั้น เป็นบ้า รักเธอ