รู้ตัวดี

ทะเล_ชาย+ชาย_ทะเล

ตามหาใจตัวเองยังไม่เจอ
พอได้รู้จักเธอก็เข้าใจในทันที
ไม่เคยรู้สึกกับคนไหนเท่าเธอคนดี
แต่ฉันคนนี้ก็ได้แต่เฝ้ามอง
เธออยู่สูงเกินใฝ่
ก็ได้แต่อยากเป็นเจ้าของ
แม้จะมีลุ้นแต่ก็ไม่อยากลอง
ไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะตัวเรา				
comments powered by Disqus
  • zonkung

    8 สิงหาคม 2545 21:07 น. - comment id 65990

    สื่อความหมายดีครับ ชอบ
  • ละอองน้ำ

    9 สิงหาคม 2545 11:27 น. - comment id 66099

    เห็นด้วยกับ zonkung นะ
    
    เราอาจคิดว่าเราจะดึงเค้าลงมา  แต่บางทีอาจกลายเป็นเค้าช่วยดึงเราขึ้นไปก็ได้นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน