หัวใจใฝ่เสรี สู่วิถีที่สดใส ปีกกล้าบินก้าวไกล ข้ามผ่านห้วงบ่วงชีวิน เส้นทางวิถีก้าว ผ่านเจ็บร้าวเคยด่าวดิ้น กางปีกออกโผบิน รักษาแผลแปรหัวใจ บ่วงบาศพิฆาตจิต ข่มชีวิตให้หวั่นไหว รัดรึงถึงทรวงใน เจ็บรักร้าวระทมทรวง ติดบ่วงปวงเสน่ห์ ความร้อยเล่ห์ประชิดช่วง ร้อยรักดักกลลวง หากติดตรึงถึงตรอมตรม แหวกม่านข้ามผ่านฟ้า ความเหนื่อยล้าทุกข์ระทม เด็ดเดี่ยวแม้ซานซม ยอมปล่อยวางกางปีกบิน ฟ้ากว้างหัวใจก้าว ทางยืดยาวมิสุดสิ้น ข้ามทุกข์ข้ามมลทิน สู่โลกกว้างทางเสรี...