แค่ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งแอบรัก ไม่กล้าทักเพราะว่ากลัวหลายหลายอย่าง แม้บางครั้งต้องงรู้สึกว่าอ้างว้าง ก็ไม่ยอมปล่อยวางทิตฐิลง ก็เพราะฉันเป็นฉันอยู่แบบนี้ เธอคนดีเลยไม่สนกมลฉัน ก็เพราะกลัวว่าหากนานคืนวัน เธอจะไม่หันมามองเกี่ยวข้องกัน ได้แค่หวังเล็กเล็กใจดวงจิต ได้แค่คิดก็รู้สึกผิดหวัง ได้แค่ดูเธออยู่ในทุกทุกวัน ได้แค่ฝันข้างเดียวแสนเปลี่ยวใจ ฉันขอเป็นฉันคนนี้คนเดิม ฉันจะเติมกำลังใจให้ไม่ขาดหาย ฉันจะขอเป็นฉันอย่างนี้จนวันตาย ฉันไม่ขออะไรมากก่อนจากลา