รักเธอเพียงหนึ่งนี้ หนักหนา มิเปลี่ยนใจเฉยชา ชั่วช้ำ รักเสริมเพิ่มทุกครา คอยคลั่ง เธอแล รักแน่วจีย้ำ ยิ่งยั้งยืนยง จากไปไกลห่างน้อง นวลนาง รักมั่นมิจืดจาง แจ่มเจ้า ตัวไกลแต่หนทาง ทิศที่ ทรงนา รักแน่หัวใจเฝ้า พร่ำเพ้อพิศมัย ฯ
26 กรกฎาคม 2544 09:13 น. - comment id 6557
ตอนโพสท์ "รักมั่นมิจืดจาง........แจ่มเจ้า" ไงเป็นงั้นไปได้
26 กรกฎาคม 2544 09:53 น. - comment id 6566
อืม..ในฐานะของคนอ่านคนหนึ่งไม่ขอติแต่ขอชมละกันนะ.ภีม..ว่าเพราะดีจ้า..
27 กรกฎาคม 2544 10:36 น. - comment id 6670
ดูไม่ค่อยเป็นอ่ะครับ แต่เท่าที่อ่าน เพราะดีครับ