เวลาไยช่างโหดร้าย

J-new

เวลา  ไยช่าง  โหดร้าย
ทำลาย  ชีวิต  สดใส
อดีต  ที่เคย  มีใจ
เปลี่ยนไป  ไม่เหมือน  วันวาน
     คิดถึง  วันชื่น  คืนสุข
ที่แสน  สนุก  สนาน
แต่พอ  เวลา  ผันผ่าน
ความซึ้ง  ความหวาน  แปรผัน
     ทรมาน  ปานว่า  ขาดใจ
สุดแสน  อาลัย  ใฝ่ฝัน
คิดถึง  แต่เสี้ยว  คืนวัน
ที่เคย  รักกัน  ก่อนมา
    เจ็บช้ำ  อาดูร  สูญสิ้น
ชีวิน  ลาล่วง  ห่วงหา
เจ็บช้ำ  เพราะวัน  เวลา
นำพา  ให้ฉัน  พบเธอ				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    8 สิงหาคม 2545 19:06 น. - comment id 65922

    ^*^
        ^*^ ขอให้ผ่านเวลาอันโหดร้ายได้เร็วๆจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน