อยากจะขอลองบอกว่ารักเธอ อยากจะเจอหน้าเธอทุกเวลา อยากได้ยินได้เห็นได้พบหน้า อยากจะมาหาเธอตลอดไป อยากจะขอลองมอบความรักนี้ ให้คนดีของฉันเก็บเอาไว้ อยากให้รู้เธอคือยอดดวงใจ คนอื่นใดไม่สนใจจะรักเธอ
8 สิงหาคม 2545 01:31 น. - comment id 65812
เด็กเด็ก อืม รักใสใส แบบเด็กเด็ก ชอบมากครับ มาเป็นกำลังใจให้
8 สิงหาคม 2545 01:43 น. - comment id 65820
อิอิ.... ขอลองมั่งจิ....
8 สิงหาคม 2545 18:09 น. - comment id 65907
ไม่ต้องลองแล้ว ทิ ลุยโลด อิอิ
10 สิงหาคม 2545 09:24 น. - comment id 66287
อย่าเพิ่งลุย...รอทะเลดาวด้วยไปด้วยค่ะพี่ชายพนาไพร...(เอ!!!...แต่เรื่องแบบนี้พี่ชายจะยอมให้น้องสาวไปด้วยเร๊ออออออออ) เนอะๆๆพี่ซนเนอะ...อิอิ