ราตรี มีกลิ่นโชย รื่นระโรยมาตามลม หริ่งหรีดร้องระงม คงได้ดมตดของใคร ฟ้าสาดฝนปรายปรอย เจ้ากบน้อย ร้องร่ำไห้ กระโดดโลดเต้นไป ฝนนี้ไซร้เป็นฝนกรด แสงไฟไสวสว่าง ช่างกระจ่างแลงามงด แมลงเม่าเห็นหมดจด บินเลี้ยวลดเข้าเครื่องดัก อากูรฉาบความงาม บางสิ่งทรามกลับงามนัก จงนึกตรึกให้หนัก อบายมักอุบายลวง
7 สิงหาคม 2545 22:52 น. - comment id 65751
อุอุอุ มาเยี่ยมชม แต่ไม่ได้มาดมกลิ่น
8 สิงหาคม 2545 00:55 น. - comment id 65791
อิอิ มาอ่านแต่ก้อกัวกลิ่นอะ....
8 สิงหาคม 2545 01:09 น. - comment id 65801
ให้ข้อคิดที่ดีครับ ถ้าคิดลึกลึก ปรัชญา ปรัชญา รับข้าน้อยเป็นศิษย์ด้วย