บันทึกหน้าสุดท้าย

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

อ่านจดหมายฉบับเก่า
นั่งมองรูปถ่ายของเราแล้วร้องไห้
เปิดสมุดบันทึกทีละหน้าอย่างร้าวใจ
จับปากกาแล้วคิดถึงคนไกลที่ไม่หวนมา
เขียนอักษรเป็นบันทึกหน้าสุดท้าย
ว่าเธอไม่เห็นความหมาย เธอเห็นฉันไม่มีค่า
ปิดสมุด เก็บรูปถ่าย ให้จมหาย ในน้ำตา
วันพรุ่งนี้ฉันจะรักตัวเองให้มากกว่า..ที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ต้นไผ่

    7 สิงหาคม 2545 20:48 น. - comment id 65724

    มาแล้วๆๆๆๆตื่นเต้นๆๆๆๆๆๆ
  • ยังแคร์

    7 สิงหาคม 2545 21:02 น. - comment id 65726

    อ๊ะ สองสหายรวมตัวกันอีกแล้ว พี่มาไม่ตรงเวลากะน้องนุ้ยทุกทีเลย คิดถึงน๊า คิดถึงน้องเก็ตด้วย อิอิ กลอนเพราะมากจ้า
  • zonkung

    7 สิงหาคม 2545 21:11 น. - comment id 65728

    เพราะดีครับ
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    7 สิงหาคม 2545 23:21 น. - comment id 65754

    อืม  ถ้าหน้านี้ขาดพี่ คอมเมนต์ไม่ได้แล้วล่ะ
    ตามมาอ่าน
    ช่วงนี้พี่สู้กับญี่ปุ่นอยู่ สอบเสร็จเมื่อไหร่เจอกันแน่(หน้าคอม)
    อยากบอกว่ากลอนกินใจดีนะ พี่ชอบ บันทึกหน้าสุดท้าย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    8 สิงหาคม 2545 01:14 น. - comment id 65803

    ดีจังเลย.... แต่งได้เพราะดีจ้า....
  • MW

    8 สิงหาคม 2545 05:34 น. - comment id 65834

    Come to read.
  • cool-hearted

    8 สิงหาคม 2545 10:41 น. - comment id 65858

    เศร้าจังจ๊ะ
    
    แต่กินใจ แถมไพเราะมากนะ
  • แพรวา

    8 สิงหาคม 2545 10:54 น. - comment id 65862

    ขนลุกเลย... ชอบๆๆๆๆ
  • ต้นไผ่

    8 สิงหาคม 2545 15:58 น. - comment id 65885

    เรื่องนี้ต้องยกความดีให้กับน้องเก็ตเต็มๆเลย
  • แนทตี้..

    8 สิงหาคม 2545 19:38 น. - comment id 65945

    ^*^
        ^*^ ตามมาอ่านจ้าเพราะจัง..^*^
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    8 สิงหาคม 2545 19:45 น. - comment id 65948

    เย้ๆๆ 
    ขอบคุณทู๊กคนมากก๊ะ 
    นู๋เก็ต กับพี่นุ้ย ซาบซึ้ง อิอิ
    ^_________^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน