และแล้ว

J-new

และแล้วความรักเราถึงคราวจบ
ไม่ได้พบไม่เหมือนเดิมไม่เริ่มใหม่
หมดสิ้นแล้วความหวังกำลังใจ
แม้แต่ความห่วงใยยังไม่มี
     และแล้วมันก็กลายเป็นความเศร้า
เป็นความเหงาคลืบคลายมาแทนที่
ไม่มีแม้เศษเสี้ยวความหวังดี
ที่เธอมีให้ฉันเมื่อวันวาน
     และแล้วเธอก็ไปแสนไกลห่าง
ไม่มีทางจะกลับมาสงสาร
หากฉันพร่ำคร่ำครวญชวนรำคาญ
อีกไม่นานฉันคงแพ้แย่คนเดียว
     และแล้วฉันต้องช้ำซ้ำอีกหน
จำต้องทนแม้ความหวังช่างริบหรี่
ไม่มีเธออีกต่อไปในวันนี้
และไม่มีคนใดให้ฉันรัก				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน