ก้อไหนบอก ว่ารักกัน ก้อไหนว่าสำคัญ มีความหมาย ก้อไหนว่าห่วง มิรู้คลาย ก้อแล้วทำไม ไม่ห่วงใยกันเลย ก้อทำเป็นดี เป็นเชื่อใจ ก้อทำให้ห่วงใย ให้เปิดเผย ก้อทำให้ รู้สึกดี เหมือนเหมือนเคย ก้อทำให้ ไม่นึกเลย ว่าเปลี่ยนไป ก้อทำไม ไม่พูดมา ก้อทำไม จะลา แล้วเงียบไว้ ก้อไม่รัก จะทน ไปทำไม ก้อตัวฉัน ไม่เข้าใจ เธอจริงจริง...