ลมพัดหวิวหวิว รักฉันลอยลิ่ว ปลิดปลิวตามลม สายลมแห่งรัก เธอจักได้ชม เพลินพิศภิรมย์ สมสุขอุรา ลมพัดไหวไหว รักฉันลอยไป ในห้วงเวหา อยากไปหาเธอ พบเจอเพียงหน้า เห็นเพียงแววตา เธอก็สุขใจ ลมพัดเอื่อยเอื่อย รักฉันลอยเรื่อย ตามลมพัดไป อยากมีความรัก อยากปักดวงใจ ให้ฉันได้ไหม ความรักจากเธอ ลมพัดแผ่วแผ่ว รักเธอเข้าแล้ว รักเธอเสมอ ใจฉันดวงนี้ เพียงมีรักเธอ และได้พบเจอ ก็สุขสมใจ