กีต้าร์ตัวเก่าๆ พอเริ่มบรรเลงก็เศร้าได้ที่ เก้าอี้ของเธอที่ตั้งอยู่ตรงนี้ ตัวของเธอคนดีที่เคยอยู่ตรงนี้เรื่อยมา แต่วันนี้ไม่มีเธอ สิ่งที่ฉันต้องเจอคือความอ่อนล้า ฉันต้องอยู่กับความว่างเปล่าและน้ำตา เพราะสิ่งที่มีค่าสำหรับฉันต้องจากไป เธอจากไปไม่หวนมา ทำไมฟ้าช่างเล่นตลอกับฉันได้ ทำไมฟ้าต้องมาพรากเธอจากฉันไป ฟ้าแกล้งกันใช่ไหม...มันไม่ยุติธรรมเลย
6 สิงหาคม 2545 22:10 น. - comment id 65526
ป้ามาแวะฟังเพลงจากกีตาร์ ของ ลูกปลาน้อยจ้า! กีตาร์ตัวเดิม ที่บรรเลงเพลงเศร้าๆ ก็สามารถบนนเลงเพลงหนุกๆ ได้เนอะๆๆ
6 สิงหาคม 2545 22:52 น. - comment id 65546
อืมตัวหนังสืออ่านยากมากครับ วันหลังทำสีเข้มนะ อ่านยากมากอ่ะ ปวดตามาก แต่จะลองอ่านดูนะ อืม..เดี๋ยวก่อนนะขอเวลาอ่านแป๊บ ฟ้าแกล้งกันใช่ไหม...มันไม่ยุติธรรมเลย --- อืม ฟ้าไม่ได้แกล้งหลอกครับ อาจเป็นเพราะความเข้าใจต่างหาก ประมาณว่าเขาคงไม่เข้าใจเรามากกว่าอ่ะ อย่าเพิ่งคิดมากนะ เป็นกำลังใจให้นะ
7 สิงหาคม 2545 01:16 น. - comment id 65589
น้องปลา... ยังมีพี่ๆ หลายคนให้กำลังใจนะ ร่วมทั้งพี่ด้วยจ้า.....
7 สิงหาคม 2545 11:00 น. - comment id 65635
เค้าเรียกว่าฟ้ามาทดสอบใจเราน่ะ เค้าพิสูจน์เรา แล้วเราก็พิสูจน์ตัวเอง
7 สิงหาคม 2545 21:53 น. - comment id 65735
เข้มแข็งนะ เข้มแข็ง