ขอบอกอะไรได้ไหม . . ครั้งสุดท้าย ไม่เคยเสียใจเลยนะที่ครั้งหนึ่งได้ร่วมฝัน ความทรงจำ ล้านอุ่นไอ และคืนวัน ทำให้ตัวฉันจดและจำแต่วันที่ดี ถึงวันนี้เธอจะมีใครเคียงข้าง ฉันไม่เคยอ้างว้างอยู่กับไดอารี่ ล้วนบันทึกถึงเรื่องราวที่เราต่างคนเคยมี นั่งอ่านแล้วยิ้มหวานอีกสักที ก่อนจะลืม
6 สิงหาคม 2545 13:09 น. - comment id 65424
เก็บความทรงจำดีดีใส่ไดอารี่ ตอนที่มีความสุขสุดแสนหวาน แม้ว่าตอนเศร้าโศกแทบร้าวราน ขอเก็บไว้ตลอดกาลบันทึกฉัน วันพบเธอ
6 สิงหาคม 2545 18:40 น. - comment id 65474
:) มายิ้มหวาน ชอบอ่านไดอารี่เหมือนกันค่ะ หวนคิดถึงวันเก่าๆ มีทั้งเรื่องเศร้าและเรื่องดี
6 สิงหาคม 2545 19:41 น. - comment id 65495
same thing. I wrote a lot of it. When I went back to read, it gave such a clear picture of the situation. Hopefully I will have a chance to share it with that special person. By the way, read it, smile, and intend to forget??
6 สิงหาคม 2545 22:26 น. - comment id 65533
ดีครับความทรงจำดีๆ เก็บไว้ให้สุขใจ
6 สิงหาคม 2545 22:47 น. - comment id 65541
ถึงวันนี้เธอจะมีใครเคียงข้าง ฉันไม่เคยอ้างว้างอยู่กับไดอารี่ ล้วนบันทึกถึงเรื่องราวที่เราต่างคนเคยมี นั่งอ่านแล้วยิ้มหวานอีกสักที ก่อนจะลืม คงไม่ลืมง่ายๆหรอกเนาะ จริงเปล่า
7 สิงหาคม 2545 02:07 น. - comment id 65602
คิดถึงใครบางคน....กับบางสิ่งที่เลยผ่านจัง
7 สิงหาคม 2545 11:26 น. - comment id 65644
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่านกลอน อ่านะลืมง่าย ๆ ก็ดีจิพี่ก็ อิอิ
7 สิงหาคม 2545 22:06 น. - comment id 65742
มันคือความรู้สึกที่ดี ๆ นิหน่า เป็นใครก็ไม่อยากลืม (ถึงมันจะผ่านไปแล้วก็เถอะ)
7 สิงหาคม 2545 23:37 น. - comment id 65763
(o^___^o)
8 สิงหาคม 2545 08:55 น. - comment id 65837
* * 7