No day I love you

ปาน

ไม่มีวัน ที่ฉัน จะรักเธอ
ประโยคเผลอ ของเธอ พูดกับฉัน
ให้รับรู้ ว่าเธอ ไม่รักกัน
หัวใจมัน อ่อนล้า แทบขาดใจ
ฉันรักเธอ คนเดียว เองหรือนี่
ทุกทุกสิ่ง ที่เคยมี นั้นไปไหน
เมื่อไม่รัก ให้ความหวัง กันทำไม
ความสำคัญ ของฉันหาย ไปนิรันดร์
หัวใจชา หยาดน้ำตา ไหลเป็นสาย
น่าเสียดาย ความสัมพันธ์ ที่ให้ฉัน
สุดท้ายนี้ แค่เพียง รู้จักกัน
ทั้งทีฉัน รักเธอ สุดหัวใจ
เธอพูดว่า เสียใจ ฉันรับรู้
เมื่อไม่รัก ฉันจะสู้ ไปถึงไหน
ขอเพียงแค่ ได้รักเธอ ก็พอใจ
เธอเสียใจ ฉันเสัยใจ ไม่ต่างกัน				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    6 สิงหาคม 2545 02:42 น. - comment id 65348

    ค่อยๆ พยายามนะ.... พี่เป็นกำลังใจให้จ้า....
  • zonkung

    6 สิงหาคม 2545 06:41 น. - comment id 65367

    มาเป็นกำลังใจครับ สู้เขาไอ้มดแดง ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน