ทั้งสายเดี่ยวเส้นใหญ่อีกเส้นเล็ก สาวเด็กเด็กใส่โชว์มันโก้เก๋ มีหลากสีหลากลายไม่จำเจ หนุ่มมาดเท่ห์ชอบมองตาเป็นมัน หนูหนูจ๋าอย่าว่าพี่สอนนะ ใครใครจะแต่งไงไม่ว่านั่น แต่กาลเทสะควรมีกัน ที่น่ารักอยู่ตรงนั้นมันแน่นอน
5 สิงหาคม 2545 07:47 น. - comment id 65082
คือ แค่อยากจะบอกว่า กาลเทศะ เขียนหยั่งงี้
5 สิงหาคม 2545 10:33 น. - comment id 65110
อืมใช่ๆ ทำตัวถูกกาลเทศะ จะน่ารักแน่นอน
5 สิงหาคม 2545 14:48 น. - comment id 65165
เห็นด้วยๆๆ เนอะๆ
5 สิงหาคม 2545 16:22 น. - comment id 65194
ขออภัยที่เขียนผิด(คือเขียนตอนดึกน่ะครับ)
6 สิงหาคม 2545 12:55 น. - comment id 65421
เห็นด้วยคะแล้วพี่ไปยุ่งอะไรกับเขาละคะเขาใส่นิไม่ใช่พี่ใส่นะคะ แต่หนูคิดว่าถ้าเป็นไปได้ต้องให้พวกดารานักร้องมาอา่นดีว่าเพราะเป็นสื่อทีทำให้พวกเห็นผิดเป็นชอบปฎิบัติตาม คะ สรุป ขอโทษนะคะถ้าพี่ไม่พอใจ แต่หนูเห้นด้วยกลับกล่อนพี่คะ