มีใครบางคนบอกว่า..จะหยุดฝัน ฉันว่า..อย่าหยุดเลยฝันต่อเถอะ เพราะถ้าความฝันยังคือความงามความสุนทรียในชีวิต เพราะถ้าความฝันยังเป็นแรงบันดาลใจก่อให้เกิดงานศิลป์อันหลากหลาย และเพราะถ้าความฝันยังเป็นพลังขับเคลื่อนที่ดีของชีวิตอยู่แล้วละก็ จงฝันต่อเถอะ..อย่าหยุดฝันเลย
3 สิงหาคม 2545 22:41 น. - comment id 64860
อย่าหยุดฝันไว้เพียงครึ่งทาง ปล่อยใจละวางกับความสิ้นหวัง ปัญหาอาจมีถั่งโถมประดัง แต่อย่าหยุดยั้งรั้งรอเวลา อ่านแล้วให้กำลังใจที่ดีเลยค่ะ...นกน้ำฯ
3 สิงหาคม 2545 22:53 น. - comment id 64869
ความฝันมือาจที่จะหยุดยั้งกันได้ เพราะหยุดฝันเมื่อใดก็คงไร้พลังก้าวต่อ ..............^___^............ คืนนี้ฝันอารายดีน้า
4 สิงหาคม 2545 02:30 น. - comment id 64906
ยังมีไฟ ยังมีฝันอยู่จ้า..........
4 สิงหาคม 2545 14:18 น. - comment id 64986
I still dream and never thought of stopping it.
5 สิงหาคม 2545 13:06 น. - comment id 65150
ขอบคุณทุกคนนะครับที่แวะมาอ่านและเข้ามาทักทาย
5 สิงหาคม 2545 14:57 น. - comment id 65173
ไม่ผิดนี่ค่ะ ถ้าคนสักคนจะมีหลายฝัน