ไม่เคยคิด ว่าเธอจะเสียใจไหม วันที่คิดแต่ผลักไส ให้เธอไปห่างห่าง ทุกครั้งที่ปิดตัวเลือกปิดหนทาง ไม่เคยเข้าใจว่าเธอจะสิ้นหวังบ้างหรืออย่างไร และทุกครั้งที่ทำตัวเมินเฉย ไม่เคยเข้าใจคนที่ถูกละเลยว่าจะเจ็บแค่ไหน และทุกครั้งที่เอาแต่พูดถึงใครต่อใคร ไม่เคยรู้ความนัยว่าอาจมีคนหัวใจ...จมน้ำตา ทั้งที่รู้แก่ใจอยู่...ว่า..รัก ก็ทำตัวเป็นคนปากหนัก...เสียนักหนา จนเธอท้อแท้...ยอมรับความพ่ายแพ้...แม้คำลา ไม่คิดเลยจะรินน้ำตา ไม่ได้ตั้งใจ เสียใจ...บอกช้าเกินไปหรือเปล่า เจ็บปวดเหน็บหนาว จะสนใจเรื่องราวของฉันบ้างไหม เข้าใจแล้วสิ่งที่เธอเป็น....อยากให้เธอเห็นใจ แล้วเธอจะกลับมาไหม กลับมาเริ่มต้นใหม่... .......กลับมารักกัน......
4 สิงหาคม 2545 01:27 น. - comment id 64889
อื่มมมม นั่นจิ.... อ่านแล้วนึกถึงเพลงนั้นเลยละ...
5 สิงหาคม 2545 08:36 น. - comment id 65090
งั้นก็รีบ กลับไปง้อจิ อิอิ
7 สิงหาคม 2545 00:01 น. - comment id 65553
กลับมารักกัน...-- ไม่เคยฟังเพลงนี้
7 สิงหาคม 2545 09:32 น. - comment id 65618
มันเป็นเพลงประกอบละครน่ะ ต้องเคยผ่านหูมามั่งแหละ แต่อาจจะไม่รู้ว่าชื่ออะไร...