ขอเถิดเธออย่าเพิ่งร้องไห้ เพราะตอนนี้ฉันไม่ได้มีใครเดินเคียงข้าง รู้เสมอถึงความรู้สึกเธอทุกๆอย่าง เธอคือคนที่จะอยู่ข้างๆฉันเสมอไป ฉันก็มองตาเธออยู่แล้ว และรู้ซึ้งถึงความหมาย ไม่อยากให้เธอเสียใจ ไม่อยากเห็นน้ำตาเธอไหลออกมา คิดถึงเธอเสมอ และเธอคือคนที่มีค่า ห่วงใยเธอตลอดมา ไม่เคยคิดเลยว่าจะเปลี่ยนใจ