ใคร...เป็นจุดอ่อน

burst

กติกามีอยู่ว่าถ้ามีรัก
อย่าทุ่มเทมากนักอาจไร้ค่า
อย่าได้หวังว่าจะสุขทุกเวลา
เธอคือตัวกติกาที่น่ากลัว
เริ่มรอบนี้รอบแรกและสุดท้าย
เกมความรักทำลายอย่าได้มั่ว
ทุกคำตอบปลายทางช่างมืดมัว
ผิดแล้วมันเข้าตัวให้ระวัง
แม้ทำดีเท่าไหร่ในรอบแรก
คงไม่แปลกหากจะแย่ในรอบหลัง
ทุกย่างก้าวความรักนี้ไม่จีรัง
อย่าทำให้เธอผิดหวังแม้ซักที
โดนกำจัดออกไปจนเหลือหนึ่ง
จนมาถึงตาฉันบ้างคราวนี้
อยู่ที่ว่าเธอจะเลือกใครดี
แล้วสุดท้ายคราวนี้ก็เป็นจริง
สิ่งที่ทำดีมาทุกๆรอบ
คือคำตอบแทนคำทุกๆสิ่ง
ต้องก้มหน้าเดินจากไปไม่ท้วงติง
ฉันเป็นจุดอ่อนจริงๆ....ในใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    2 สิงหาคม 2545 17:32 น. - comment id 64591

    =^^+^^=.....พรสวรรค์มากมายจิงๆ...คนเนี้ย..
            .............กลอนเทอตลกและน่ารักจัง...
    
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    2 สิงหาคม 2545 19:59 น. - comment id 64607

    @^_^@
    
    เชื่อแล้วจ้า.....
    ว่ามีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง
  • idaho

    3 สิงหาคม 2545 00:04 น. - comment id 64645

    very good
  • รหัสสมาชิก : 405 `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    3 สิงหาคม 2545 00:36 น. - comment id 64647

    ก็น่าจะดีใจ นะครับ ที่ได้เข้ารอบสุดท้าย ถึงแม้ เธอจะไม่ได้เลือกเรา เราก็น่าจะดีใจด้วยซ้ำ
    ที่เรานั้นมีโอกาส อยู่ กับเธอจนถึงรอบสุดท้าย
  • อัลมิตรา

    3 สิงหาคม 2545 14:39 น. - comment id 64754

    อื้อออ นึกถึงพิธีกรรายการนี้แล้วขำจังนะ ส่งกลอนไปให้เธออ่านออกอากาศบ้างสิ จะได้ผ่อนคลายนะ
  • บุษราคัม

    3 สิงหาคม 2545 21:45 น. - comment id 64824

    ชอบจังค่ะ กลอนของ burst ทันสมัยดีค่ะ แฝงอะไรที่น่าอ่านดีค่ะ แต่ตอนนี้ เห็น พิธีกร รายการ กำจัด จุดอ่อน เขียนหนังสือ ขึ้นมาเล่มหนึ่งเกี่ยวกับ จุดอ่อนในตัวของเรา ที่เรา มักมองไม่เห็น น่าสนใจดีค่ะ เอาไว้มีโอกาส จะไปหาอ่านดูค่ะ............นี่คือ รายการ...กำจัดจุดอ่อน
  • โคลอน

    3 สิงหาคม 2545 22:20 น. - comment id 64843

    ใครจะเป็นจุดอ่อนก็เป็นปาย...ขอเป็นพิธีกรละกานนะ...อิอิ
  • ดาเรียน่ารัก(^--^)

    8 สิงหาคม 2545 20:50 น. - comment id 65979

    เราเชื่อมากว่านายไม่ใช่มนุษย์
         ดูพิสุกพิเสกสุกใส
         ดูพิกลวิกลจริตจับใจ
         ดูยังไงก็ไม่น่าจะใช่คน
         สมองเธอนั้นทำด้วยอะไร
         ฉลาดไซร้เลิศลํ้าแสนสุกสม
         เรายอมแพ้เธอหมดทุกคารมณ์
         ขอให้เธอได้ไปอยู่ที่ชอบเถิด สาธุ สาธุ
    
    คนอารายน่ากลัวสุดยอด(ดาเรียยอมแพ้เลย)
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน