ฉันเป็นคนมีสมอง มีจิตใจไว้ตรึกตรองกรองเหตุผล แต่ถึงไง...ฉันก็คน มีว้าวุ่นสับสนเป็นเหมือนกัน อย่าบีบให้ต้องเลือกได้ไหม อย่าบังคับจิตใจขนาดนั้น ให้ต้องเลือกเอาสิ่งใดในทันควัน มันช่างยากสำหรับฉัน...มันจนใจ คนหนึ่งหน้าตาดีมีสง่า กิริยาวาจาแสนสดใส จะตีค่าเธอก็แพงไป ยากจะเอามาได้เป็นรางวัล อีกคนหนึ่งดูธรรมดา กิริยาวาจาก็งั้นๆ แต่ค่าเธอพอสูสีพอดีกัน คงจะพอได้เธอนั้นอย่างแน่นอน ตัดสินใจอย่างไรดี หัวใจที่มีมันรุ่มร้อน อย่าบังคับให้ใจฉันสั่นคลอน ให้เหตุผลหรือวิงวอนประการใด ตัดสินใจเงื้อมือ หวังว่าคือครั้งสุดท้าย ลูกบอลสองลูกขว้างออกไป เธอตกน้ำ...อุ๊ยตาย...ได้คู่เลย คือไปเล่นปาลูกบอลสาวน้อยตกน้ำน่ะครับ สนุกดีนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
2 สิงหาคม 2545 12:50 น. - comment id 64534
อื้อออออออ น่าจะมีหนุ่มน้อยตกน้ำบ้างนะ
2 สิงหาคม 2545 13:25 น. - comment id 64539
=^0^=..อ่าจ๊ะ..มาแอบอ่านไปยิ้มปาย .....กลอนเทอนี่ตลกจังขอบอก..ฮื๋อๆ.ขาม
2 สิงหาคม 2545 14:48 น. - comment id 64553
น่ารักดีครับ อ่านจบแล้วยิ้มร่า...
2 สิงหาคม 2545 16:18 น. - comment id 64562
ธ่อ...แย้วกาน...นึกว่า...burst...ของเราเนื้อหอมมีสาวๆมาให้เลือกซะอีก อิอิ...หักมุมซ้า...เด็ดขาด
3 สิงหาคม 2545 02:18 น. - comment id 64655
ธ่อ..... อ่านมาตั้งนาน..... แย้วปายปาลูกบอลที่ผับหนายยยย..... อิอิ
5 สิงหาคม 2545 01:17 น. - comment id 65055
ตามมาให้กำลังใจค่ะ อ่านกลอนของ burst แล้ว ไม่เคยผิดหวังค่ะ มีเอกลักษณ์ในการแต่งกลอนดีค่ะ ไว้จะมาอ่านบ่อยนะคะ.....อ่านแล้วไม่เบื่อค่ะ ตลกดีค่ะ เข้าใจแต่ง เรียกว่า หักมุม ดีค่ะ
5 สิงหาคม 2545 18:27 น. - comment id 65213
ผมขออนุญาติอ่านบทนี้เป็นบทสุดท้าย(สำหรับวันนี้) ไม่งั้นผมคงกรามค้าง หัวเราะมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว ครับ ไม่น่าอ่านกลอนคุณติดต่อกันเลย มันท้องแข็ง หายใจไม่ทัน
8 สิงหาคม 2545 21:03 น. - comment id 65984
เยี่ยมเยยอ้ากลอนเทอเนี่ยสุดยอดจี้เลย อ่านแล้วท้องแข็ง ชักดิ้น ชักงอเลยอ่ะ (ดาเรียรักกลอนของคุณทุกกลอนเลยค่ะ)