จง........ ก้าวเดิน ตามความฝัน ณ วันนี้ ถึง........ แม้มี อุปสรรค มาดักขวัญ ที่......... ท้อแท้ แต่จงมุ่ง จะฝ่าฟัน หมาย... สักวัน โลกจะเห็น ค่าของเรา จง........ เติมฝัน ปันสุข ทิ้งทุกข์หม่น ถึง........ สายฝน หล่นมา อย่าหงอยเหงา ที่.......... เสียขวัญ ฝันร้าย คลายบรรเทา หมาย... มุ่งเอา หลักชัย ได้ครอบครอง ฯ