ทำร้าย

ทะเลดาว


....เฝ้ามอง...ท้องฟ้า...ฉ่ำฝน
มืดมน...หวั่นไหว...ไห้หา
มองดู...หยาดฝน...โปรยมา
ดั่งม่าน...น้ำตา...พังทะลาย
....เก็บกด...อดกลั้น...นานนัก
คนรัก...กลับใจ...ทำร้าย
หลับตา...ไล่หยาด...น้ำใส
ย้อนลง...อาบใจ...อีกครา
....ปิดบัง...ยังคือ...ตัวฉัน
ไหวหวั่น...ซุกซ่อน...อ่อนล้า
ใยจึง...เกลียดชัง...นักหนา
ใช้แทน..คำลา...หรือไร
....เพียงบอก...สิ้นรัก...ก็พอ
ใยหนอ...ต้องมา...ทำร้าย
รู้ไหม...ฉันมี...หัวใจ
ดวงใจ...ทำไม...ร้ายนัก
....ไม่เคย...จะรู้...เหตุผล
หนึ่งคน...ที่ฉัน...แสนรัก
นึกเกลียด...ก็มา...ตีจาก
ออกปาก...ทำลาย...ย่ำยี
....สิ้นค่า...คำคน...จนสิ้น
แทบแทรก...แผ่นดิน...หลีกหนี
ได้ค่า...ตอบแทน...ภักดี
เจ็บช้ำ...ชีวี...จนตาย				
comments powered by Disqus
  • พนาไพร

    2 สิงหาคม 2545 23:05 น. - comment id 64627

    เศร้านัก...ก็พัก...สักหน่อย
    จะคอย...ปลอบใจ...ให้หาย
    ชีวิต...ไม่เปลี่ยว...เดียวดาย
    คงคลาย...จากรัก...สักวัน
       เมื่อเรา...หมดทุกข์...สุขล้น
    เมื่อพ้น...จากความ...ยึดมั่น
    ไม่นาน...ก็ต้อง...จากกัน
    ช่างมัน...สู้ไว้...หัวใจ
       ลองนึก...หกคำ...จำมั่น
    สักวัน...มันต้อง...ทิ้งไป
    เมื่อเขา...ไม่มี...หัวใจ
    ดีใจ...นึกไว้...เป็นจริง
    
    
    อย่าเศร้าเลยนะจะค่อยปลอบโยนให้  ให้กลอนบทสุดท้ายช่วยให้สนุกนะ  ไม่เป็นไรหรอกคิดไว้เถอะ
    ว่า  สักวันมันต้องทิ้งเรา  จะได้ไม่ทุกข์
  • โคลอน

    2 สิงหาคม 2545 23:10 น. - comment id 64629

    มาเป็นกำลังใจให้จ๊ะ...อดทนไว้น๊า
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    3 สิงหาคม 2545 02:14 น. - comment id 64651

    มาให้กำลังใจด้วยคนนึง...
  • ทะเลดาว

    10 สิงหาคม 2545 01:16 น. - comment id 66240

    ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากเลยค่ะที่มาช่วยเป็นกำลังใจให้ทะเลดาวค่ะ
  • ขุนเขาและทะเลดาว

    19 เมษายน 2546 14:44 น. - comment id 128312

    เป็นกำลังใจให้น้องเช่นกันนะคะ
    ออกไปมองฟ้าสิค่ะ  แล้วจะดีขึ้น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน