จง.......ก้าวเดินตามความฝัน...ณ วันนี้ ถึง.......แม้มีอุปสรรคมาดักขวัญ ที่........ท้อแท้แต่จงมุ่งจะฝ่าฟัน หมาย..สักวันโลกจะเห็นค่าของเรา
1 สิงหาคม 2545 19:52 น. - comment id 64381
จง... เติมฝันปันสุขทิ้งทุกข์หม่น ถึง... สายฝนหล่นมาอย่าหงอยเหงา ที่... เสียขวัญฝันร้ายคลายบรรเทา หมาย... มุ่งเอาหลักชัยใด้ครอบครอง ฯ สวัสดีจ้ะ อยากเจอมานานแล้วคนเนี้ยะ... จะมาบอกว่า ชื่อเล่นเดียวกันเลยอ่ะ! ^__^
1 สิงหาคม 2545 20:47 น. - comment id 64396
=^0^=..หวัดดีค่ะ.พี่ณธรีร์..ศรีสุนทร นักเลงกลอน..ณ แดนไท กวีผู้หมายใจ..จรรโรงไว้ซึ่งวรรณกรรมฯ ......ชื่นชมม๊ากมากค่ะ..นักเลงกลอนในดวงใจ
2 สิงหาคม 2545 02:06 น. - comment id 64457
มาเติมด้วยคนนุงจ้า
3 สิงหาคม 2545 17:33 น. - comment id 64785
ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสุดซิ้งเลย บรรยายไม่ถูก มัวแต่ซี้ง ยังไม่ได้อ่าน เดียววันหน้ามาอ่านใหม่ แว๊ปปปปปปปปปปปปป
3 สิงหาคม 2545 18:39 น. - comment id 64792
เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาอีกแล้ว มากับความตั้งใจ ทีนี้จะอ่าน ให้จบ จง.......ก้าวเดินตามความฝัน...ณ วันนี้....หือๆๆๆๆๆๆๆๆ ซี้งอีกแล้ว อ่านไม่ได้ เวงกรำ หือๆๆๆ วันหน้าค่อยมาใหม่ดีก่า
3 สิงหาคม 2545 18:45 น. - comment id 64793
=**0**= นี้..อ่ะนะพี่เรา... ..เค้าให้มาคอมเม้นมะช่ายมาอ่านปายร้องปาย.. ตาพี่บ๊านี่.. .....แล้วๆ..เดือนนี้จะอ่านจบมั๊ย..หือ...
4 สิงหาคม 2545 21:23 น. - comment id 65032
อ่านต่อจากมะวานดีก่า...จง.......ก้าวเดินตามความฝัน...ณ วันนี้ ถึง.......แม้มีอุปสรรคมาดักขวัญ...หือๆๆ ซิ้งเจงๆๆ สะอึก ๆๆเอามือดำดำ เช็ดหน้า โอ๊ยๆๆๆ แสบตา อ่านไม่ด้าย ไปล้างหน้าก่องเดียวมา ไปละ อิอิ
5 สิงหาคม 2545 19:02 น. - comment id 65220
อิอิ มาอีกละ เจ้าเก่า คิดถุงนะเนี้ย เลยเวะมานะ ที่จริงงานรัดตัวมากเลย ไหนจะไปประชุม คณะรัฐมนตรี ไหนจะไปคุยเรื่องสนธิสัญญากะจอชบูซ ไหนจะเป็นประธานองค์การสหประชาชาติ แต่เพื่อแนทแล้วต้องสะละเวลามานะ อิอิ อยากบอกว่าซี้งจับใจ ไปละ เดียวมาใหม่ แว๊ป
5 สิงหาคม 2545 19:10 น. - comment id 65223
^*^*^*^* นี้ๆๆ..จะปายประชุมที่ไหนก้อปายเลย.. ...มะต้องมาเม้นต์แล๊ว..พอๆๆ ....ขออวยพรให้เครื่องบินตกละกัน.. ...ตาพี่บ๊า.
10 สิงหาคม 2545 20:29 น. - comment id 66398
^*^ ^*^ ^*^ ขอบคุณทุกๆท่านจ้า ^*^ ...........................
21 ตุลาคม 2545 17:22 น. - comment id 89994
จะลองแต่งกลอนต่อจากของ เจ๊! มาลองอ่านดูสิ
24 กุมภาพันธ์ 2546 15:52 น. - comment id 110400
จง หยุดคิดกับสิ่งที่ผ่านมา ถึง เหนื่อยล้าผิดหวังไม่นั่งเหงา ที่ แล้วถือซะว่าว่างเปล่า หมาย ใจเราเก็บไว้แต่สิ่งดี...