In meiner Phantasie kann ich dich sehen In meiner Phantasie kann ich zu dir gehen In meiner Phantasie kann ich spüren Wie deine Lippen mich berühren Ist es nur Phantasie !
2 สิงหาคม 2545 00:23 น. - comment id 64443
In meiner Phantasie kann ich dich sehen In meiner Phantasie kann ich zu dir gehen In meiner Phantasie kann ich spüren Wie deine Lippen mich berühren Ist es nur Phantasie ! ในการจินตนาการของฉัน ฉันสามารถพบเธอ ในการจินตนาการของฉัน ฉันสามารถไปหาเธอ ในการจินตนาการของฉัน ฉันสามารถรู้สึก ถึงริมฝีปากของเธอที่มีต่อฉัน แต่ก้อเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น....... เพราะดีจังเลย.... ซึ้งๆ หวานๆ อบอุ่นดีจัง..... ชอบ....
9 สิงหาคม 2545 01:40 น. - comment id 66046
อืม ท่าทางจะจูบกันบ่อย ประมาณว่ารักคือการจูบว่างั้นเถอะ อืม