แม้ความเป็นจริงจะรักเธอมากเท่าไร แต่ฉันก็ไม่อาจก้าวเข้าไป ณ ที่ตรงนั้น เส้นทางเดินของเรามันแตกต่างกัน เธอมีคนร่วมฝันส่วนฉันเองไม่มีใคร เพราะยังไม่อยากให้ใครมาแทนที่ แม้ช่องว่างระหว่างเราที่มีจะไกลห่างสักแค่ไหน จะปล่อยให้ว่างเปล่า รกร้าง เดียวดาย รอจนความรักเสี้ยวสุดท้าย จะหายไปกับคืนวัน เข้าใจบ้างไหม...ว่าลืมไม่ได้ ล้านคำรัก คำห่วงใยที่บอกกัน เทียบค่าไม่ได้เลยกับคำลาเพียงหนึ่งคำนั้น นี่ใช่ไหม...คือของขวัญที่ให้ฉัน... คนดี แม้ที่สุดจะไม่เหลือใคร ฉันก็ยินดีที่จะทำอะไรเพื่อเธอบ้าง คำพูดสุดท้ายของคนที่ไม่อาจร่วมทาง ฉันรักเธอ...ได้ยินไหมคนห่างที่แสนไกล
1 สิงหาคม 2545 17:42 น. - comment id 64360
ความรักฉันหายไปที่ใด ความรักฉันยิ่งตามยิ่งไกล ความรักฉันอยู่ไหน เพราะอะไรไม่เป็นเหมือนใคร ท่ามกลางคนมากมาย... ฉันคนหนึ่งก็มีหัวใจเหมือนกัน
1 สิงหาคม 2545 21:50 น. - comment id 64415
@++++...อยากช่วยเทอตามเก็บหัวใจ ..แต่..เสียดายฉันก้อเป็นเหมือนเช่นเทอ ........เอางี้..เดินไปด้วยกาน.. .......แล้ว..ต่างคนต่างเก็บนะนะ
2 สิงหาคม 2545 02:10 น. - comment id 64458
มาให้กำลังใจแอปเปิ้ลจ้า.......... รุสึกว่าหายไปนานเยยนะ...... คิดถึง