พี่รู้ดีตัวพี่ไม่มีสิทธิ ขอแค่คิดถึงเธอจะได้มั้ย แค่ได้บอกว่ารักเธอจากหัวใจ เจ็บแค่ใหนพี่นี้ก็สิยอม ........................................... ช่วยติ-ชมผลงานหน่อยนะครับ เพราะว่าถ้าเพื่อน ๆ เข้ามาชมผลงานแล้วติ-ชม ผมจะได้มีกำลังใจปรับปรุงผลงาน และสรรค์สร้างผลงานใหม่ ๆ ออกมาอีก ขอบคุณล่วงหน้านะครับ