รัตติกาล...ปฐมภาค
J-new
รัตติกาลค่ำคืนอันมืดมิด
เธอใกล้ชิดก็สุขใจหาใดเหมือน
จะพร่ำพลอดบอกรักใต้แสงเดือน
คอยย้ำเตือนความทรงจำในดวงใจ
เราวิ่งเล่นหยอกเย้าใต้ผืนฟ้า
หมู่ดาราสุกสกาววาวแสงใส
งามระยับจับตรึงซึ้งฤทัย
เกินฝันใฝ่เริงรื่นแสนชื่นบาน
วิ่งไปตามหาดทรายเห็นพรายคลื่น
ซัดเข้าพื้นกระทบฝั่งดังซ่าซ่าน
โอ้ทะเลเจ้าคู่ฟ่ามาชั่วกาล
จากวันวานจนวันนี้มิแยกกัน
แสนเหนื่อยนักนั่งพักริมชายหาด
คลื่นซุดสาดดับความร้อนในกายฉัน
เคียงข้างเธอสดชื่นลืมคืนวัน
ช่างสุขสันต์รักเธอเกินกว่าใคร
ป.ล. เมื่อวานคิดว่าอัพปฐมภาคไปแล้ว แต่มันไม่ขึ้น เราก็ไม่รู้ พอวันนี้เข้ามาดู อ้าว ทำไมมีปัจฉิมภาคอย่างเดียวหว่า ก็เลยอัพใหม่