.....ช้าก่อนคอยแม่คว้า.....................นาฬิกา ทองบ่ใช่เวลา..................................ห่างจ้อง มองเหลือบเหล่ไปมา........................คราย่อง เร็วรี่มีพวกพ้อง................................แน่นห้องมองตรึม ฯ ...ฮาเฮลิงรุ่มร้อน..............................พเนจร มาจีบหนุ่มแสนงอน..........................เอ่ยสิ้น คงจากยากเกินถอน..........................จากหล่ม รักฤา ไปก่อนตอนแจกยิ้ม..........................ส่งให้หมายลา ฯ