รอเธออยู่นานพอสมควรแล้วคนดี รอวันนี้ที่เธอกลับมาทำตามสัญญา รอวันที่จะได้เข้าร่วมวิวาห์ รอวันนี้มาเกือบห้าปี เธอสัญญาไว้ยังไงฉันจำหมด เพราะว่าจดไว้ในไดอารี่ เวลาคิดถึงคนที่ดีดี ก็จะเปิดดูทุกทีที่คิดถึงเธอ สำหรับฉันแค่นี้รอเธอได้ เพราะทั้งใจมอบให้มิแปรผัน จะรอคอยแม้นานกี่ร้อยวัน สำหรับฉันเพื่อเธอเสมอใจ