แล้วฉันก็รู้

นุชลิน

แล้วฉันก็ได้รู้
ว่าสิ่งที่เธอเอ่ยมาทั้งหมดหาใช่ความจริง
เธอทำเพื่ออะไร ?
วันนี้เธออยู่กับฉันแต่เมื่อวานนอนอยู่กับเขา
มันยังงัยกัน !
ปากพร่ำบอกว่ามีฉันคนเดียว
แต่หลบไปเที่ยวกับคนอื่น
เวรกรรมฉัน...ที่ต้องมาคบคนพรรค์อย่างเธอ
ช้ำอยู่หรือหัวใจ...ฉันไม่แน่ใจ
แต่รู้ว่ามันเจ็บลึกสุดขั้ว
เหมือนโดนหมาที่รักมันปักเขี้ยวลงไปสุดคมลึก...กลางใจ
แล้วฉันก็ได้รู้...
ว่าจะเธอจะอยู่ส่วนไหนของเศษใจ				
comments powered by Disqus
  • จีรชล

    31 กรกฎาคม 2545 11:28 น. - comment id 64114

    ใช่ อยากรู้จริง-จริงว่าทั้งหมดที่ทำเพื่ออะไร
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    31 กรกฎาคม 2545 23:51 น. - comment id 64233

    อะนะ.... พี่มาให้กำลังใจก้อแย้วกานนน นะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน