เธอบอกว่าเธอปวดร้าว ความรักครั้งเก่าทำให้เธอพ่ายแพ้ เธอเจ็บปวดใจ..ที่เขาจากไป..อย่างไม่เหลียวแล เขาไม่เคยแยแส..ไม่เคยแคร์ว่าเธอเป็นอย่างไร เธอต้องทนอยู่กับใจที่เหน็บหนาว อดทนอยู่กับความเศร้า..ปวดร้าว..หวั่นไหว คืนวันที่ผันผ่าน..ก็มีแต่ร้าวรานหัวใจ ความชอกช้ำมากมาย..ไม่เคยห่างหาย..จากใจเธอเลย เธอบอกว่าไม่มีใครเข้าใจ รู้สึกอ่อนล้าแค่ไหน..ก็ทำได้เพียงแค่นิ่งเฉย กี่คนที่ผ่านไป..ไม่มีคนไหน..เข้าใจเธอเลย เธอเป็นได้แค่คนคุ้นเคย..ไม่มีสักคนเลย..ที่จะมาใส่ใจ เธอบอกว่าชอบบทกลอนของฉัน ที่แต่ละบทนั้น..มีแต่ความร้าวราน..หวั่นไหว ในวันนี้ฉันจึงเขียนกลอนให้เธอ..ถึงแม้ไม่มีค่าเลิศเลอ.. ..แต่ฉันเขียนให้เธอด้วยหัวใจ เพียงอยากบอกให้เธอรู้ไว้..ว่าฉันจะเป็นคนแรกที่เข้าใจ..และห่วงใยเธอ . ไม่รู้ว่าเธอ..จะรู้สึกดีขึ้นบ้างไหม? กับบทกลอนที่กาดาษเขียนให้ในวันนี้ อาจดูไม่มีค่า..แต่รู้ไหมว่า..มีความจริงใจ..และไมตรี หยิบยื่นให้เธอคนดี..พร้อมกำลังใจจากน้องคนนี้..ที่ห่วงใย .
31 กรกฎาคม 2545 10:51 น. - comment id 64108
อืม...ไม่เกี่ยวกับเรา แต่ก็เข้ามาอ่าน โฮะๆๆ
31 กรกฎาคม 2545 11:23 น. - comment id 64113
อ่า....เกี่ยวจิ..ร่วมด้วยช่วยกันไง..ปลอบใจคนเศร้า...(เหมือนกัน)....^-^.......
31 กรกฎาคม 2545 14:18 น. - comment id 64138
แม้นสุดสิ้นดินฟ้ามหาสมุทร รักพิสุทธิ์ยังยิ่งใหญ่ในใจฉัน จะอยู่คู่โลกหล้าดาราจันทร์ คู่ตะวันลุกโพลงทุกโมงยาม รักยิ่งเหลือเหนือใครที่ไหนคิด รักพิสิฏฐ์ติดตรึงคนึงหาม รักไม่หวังรั้งมอบรักตอบตาม รักสุดความข้ามภพจวบทบทัน
31 กรกฎาคม 2545 19:14 น. - comment id 64175
โอ้โห อบอุ่นสุดยอด อย่างงี้จะไม่หายเศร้าได้ไง ใช่มะ
31 กรกฎาคม 2545 20:50 น. - comment id 64204
มาอ่านจ๊ะ
1 สิงหาคม 2545 03:33 น. - comment id 64254
มารับกำลังใจที่เธอมี..... มารับไมตรีที่น้องพี่มอบมาให้ มารับความอาทรและความห่วงใย มารับความจริงใจที่มีให้...ซึ่งกันและกัน มะรุมะชิ.....มารับเอาไว้ก่องแย้วววว
4 สิงหาคม 2545 07:12 น. - comment id 64935
Yours poem it best try go aahead with metta member nakpad
6 สิงหาคม 2545 00:05 น. - comment id 65318
เยี่ยมมากจ๊ะ
7 สิงหาคม 2545 01:05 น. - comment id 65585
แต่งกลอนกำลังใจได้ดีมากมากครับ ชอบครับ