หรือเพราะทางห่างนักเลยชักเบื่อ หรือเพราะเชื่อคำคนจนหวั่นไหว หรือเพราะโลเลมากอยากเปลี่ยนไป หรือเพราะไร้รักรื่นฝืนใจทน หากเบื่อนักรักนั้นมันจางจืด หากแม้ยืดเยื่อใยใจสับสน หากจะบอกให้ฟังยังกังวล หากรอผลของเวลาพาสิ่งดี ไม่ต้องรอต่อไปให้นานเนิ่น หากจะเมินจากกันพลันหลีกหนี บอกด้วยถ้อยถมฝังดังที่มี ดีกว่าใช้วิธีลี้หลบกัน....
31 กรกฎาคม 2545 22:06 น. - comment id 64220
หรือสงสารกลัวฉันจะเจ็บปวด หรือกลัวฉันร้าวรวดใจบอบช้ำ หรือแค่ยืดเวลาสรรหาคำ หรือแกล้งทำห่างเหินเดินจากไป หรือต้องการให้ฉันบอกลาก่อน หรือบางตอนอยากเล่นละครใบ้ หากลำบากเธอนักไม่ว่าไร อยากให้ฉันเป็นคนไปไม่ว่ากัน (o^___^o)
16 สิงหาคม 2545 09:35 น. - comment id 67560
ใครหลบลี้หนีหน้าหาไม่เห็น ใครหลีกเร้นเป็นใจดำทำไม่หัน ใครไม่เคยเอ่ยทักว่ารักกัน ใครมาคั่นขวางทางระหว่างเรา?
22 สิงหาคม 2545 12:01 น. - comment id 69114
ก็หาอยู่นี่ไงใครที่หนี ก็หาอยู่คนลี้หนีหน้าฉัน ก็หาอยู่สืบเสาะเพราะสำคัญ ด้วยอยากหั่นเป็นชิ้นกินแก้เซ็ง...
22 สิงหาคม 2545 13:28 น. - comment id 69135
สัมผัสหกตกหายไปไหนเจ๊? *^__^*
23 สิงหาคม 2545 09:10 น. - comment id 69336
สัมผัสหกตกหายว้ายจริงด้วย คงจะป่วยรุกรนจนรีบเร่ง กลัวว่าช้าเกินไปใจกริ่งเกรง พ่อนักเลงกลอนแก่แย่พอดี....