ดวงอาทิตย์...น้อยใจ

koalaboy

อันดวงดาวพราวอยู่คู่ฟ้ากว้าง
เจ้าเคยทนทุกข์ร้างบ้างหรือไม่
เห็นผองเพื่อนเกลื่อนหล้านภาลัย
คงสุขใจใช่ไหมดวงดารา
ดูเรานี่ไม่มีแม้เพื่อนรัก
ไม่มีสักพรรคไหนให้ห่วงหา
อยู่โดดเดี่ยวเดียวดายกายนานมา
รู้ไหมว่าอิจฉาเจ้าเหลือเกิน
คงด้วยแสงแรงฤทธิ์พิชิตหล้า
ทำให้พาเพื่อนพ้องต้องห่างเหิน
ใครช่วยคลายหน่ายเหงาเราขอเชิญ
อย่างหมางเมินเหินห่างไปทางไกล
ขอคำอ้อนวอนไหว้ให้สมคิด
ให้สัมฤทธิ์ดังจิตจะฝักใฝ่
พระพรหมเรารู้ว่าหายากไป
ช่วยลิขิตฝันให้ได้เป็นจริง				
comments powered by Disqus
  • : : : ดอกจิก : : :

    31 กรกฎาคม 2545 21:08 น. - comment id 64208

    มาสมัครเป็นเพื่อนรักดวงอาทิตย์
    แหมจะคิดน้อยใจไปถึงไหน
    จริงจริงแล้วก็มีฟ้าอยู่คู่ไง
    หรือแค่เห็นดาวน้อยใหญ่ .. ในสายตา ..
    
    (แฮ่ .. แวะมาแหย่อีกที) ..
  • ละอองน้ำ

    5 กันยายน 2545 04:00 น. - comment id 73251

    แวะมาอ่าน  ...  คิดได้แปลกดี
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน