ถ้าเธอมองของใดเธอให้ค่า ช่วยจับต้องราวกับหาค่ามิได้ อย่าโยนทิ้งโยนขว้างอย่างเผลอใจ เดาไม่ออกว่าเธอให้ความสำคัญ ถ้าเธอมองความรู้สึกเธอมีค่า ช่วยอย่าขว้างโยนปามาให้ฉัน ยื่นดีดีวางเบาเบามาให้กัน มันคงช่วยทำให้ฉันไม่แคลงใจ ถ้าเธอมองความรู้สึกฉันมีค่า ช่วยอย่าคว้าบังคับใจแค่ให้ได้ คุยดีดีทำดีดีไม่มีคลาย คงไม่ยากมากมายเกินหมายใจ
30 กรกฎาคม 2545 20:33 น. - comment id 63971
จ้า จะจำไว้นะ เห็นด้วยเต็มๆเลย
30 กรกฎาคม 2545 20:45 น. - comment id 63974
จ้า เก็บหัวใจมีค่าไว้ดีๆเนอะ
30 กรกฎาคม 2545 22:27 น. - comment id 63987
การเคารพสิทธิ์และให้เกียรติซึ่งกันและกัน จะทำให้คนสองคนที่รักกัน .. เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น จริงไหม๊..ละอองน้ำ
31 กรกฎาคม 2545 07:22 น. - comment id 64062
ความรู้สึกคนนี่ละเอียดอ่อนเนอะ จะทำอะไรต้องใจหัวใจคิด
31 กรกฎาคม 2545 07:46 น. - comment id 64073
ถ้าเขามอง ของนั้น ว่ามีค่า ไม่ขว้างปา หยิบโยน ทำลายฝัน วางเบาเบา เหมือนให้คุ้น ความผูกพัน ให้ไหวหวั่น หลงฝันนั้น เวลาจาง ( เป็นแค่กลอนอีกล่ะสิ .. นี่สิบโมงกว่าแล้ว ตื่นเช้ามาตอบ หัวไม่แล่นเลย ฮ้าวว ) ..
31 กรกฎาคม 2545 10:08 น. - comment id 64097
จ้ะ.......คุงพี่ละอองน้ำ ^-^
2 สิงหาคม 2545 22:05 น. - comment id 64613
ใช่แล้ว มันเป็นแค่กลอน : )