กลอนสำหรับคนที่ไม่มีใคร

กลิ่นดิน

อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจไฉนเหงา
มีเพียงเงาลำพังสะอื้นคร่ำ
อยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวเพียงลำพัง
สะอื้นคร่ำลำพังเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    30 กรกฎาคม 2545 19:57 น. - comment id 63970

    เหมือนจะงงแต่ไม่งงนะ
  • ลิงขี้เมา

    30 กรกฎาคม 2545 23:11 น. - comment id 63998

    วันเวลา พาใจ ให้เงียบเหงา
    ให้ใจเรา หมองเศร้า เฝ้าหม่นหมอง
    มีเพียงแค่ หยดหยาด น้ำตานอง
    เฝ้าประคอง หัวใจ ใครเล่าทำ
  • :+: ? ? ? :+:

    30 กรกฎาคม 2545 23:54 น. - comment id 64005

    สะอื้นคร่ำ  ร่ำร่ำ เหมือนจะงง  แต่เข้าใจนะคะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน