โลกไม่เคยชนพระจันทร์** ใสซื่อบริสุทธิ์ อย่าเอาความเป็นไปไม่ได้มาร้องขอ เมื่อรอยต่อของหัวใจหยุดฝัน เห็นไหม ว่าโลกไม่เคยชนพระจันทร์ ก็เหมือนกับฉัน ที่ไม่มีวันกลับไปรักเธอ
30 กรกฎาคม 2545 18:09 น. - comment id 63953
เย้ พี่กอล์ฟ ^________^ มาเปงหน้าม้า อิอิ
30 กรกฎาคม 2545 18:23 น. - comment id 63959
ขอบใจจ้า หน้าม้าที่น่ารักของพี่ อิอิ เด้วสิ้นปีมีรางวัลให้
31 กรกฎาคม 2545 00:25 น. - comment id 64009
มาช้ายังดีกว่าไม่มา ไม่ได้เป็นหน้าม้านะคราวนี้ ชอบจิงๆ อิอิ