ปริญญา

เกร็ดทราย

ปริญญาคือฝันอันสูงสุด
ต้องเร่งรุดศึกษาตำราหลวง
ยังมิคิดเรียนรักให้หนักทรวง
เวลาล่วงเลยไปหทัยตรอม
   สำเร็จศาสตร์ปราถนาคงพาสม
ต่างชื่นชมด้วยชื่อระบือหอม
แม้ทุกข์ยาก(ส์)ลำบากจนสู้ทนยอม
ป่ายปีนป้อมถึงถวิลปริญญา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน