ภูมิใจไทยในภาษาพาสื่อสาร มีเขียนอ่านพูดพร้อมน้อมรักษา ทั้งถูกต้องคล่องชัดฝึกหัดพา เห็นคุณค่าภาษาทั่วหน้ากัน สะกดตรงพจนาฯคราทุกเมื่อ ไม่มีเบื่อควบกล้ำคำใดนั่น ทั้งยาวสั้นเสียงใดใครใครกัน รักไว้มั่นคือภาษาหน้าตาเมือง.....
30 กรกฎาคม 2545 11:02 น. - comment id 63847
ทำไมถึง ต้องมีวัน ภาษาไทย แล้วทุกวัน ที่ใช้ มิไช่หรือ ภาษาไทย ใกล้สูญสิ้น แผ่นดินฤา จึงต้องรื้อ ปลุกระดม ให้สมควร พูดไทยคำ ฝรั่งคำ ทำได้ใหม ฤาทำให้ ใครวินาศ ศาสตร์ผันผวน ภาษาไทย ใกล้วิบัติ ปัดแปรปรวน จึงต้องชวน กันรักษา ภาษาไทย ฯ Excuse me, could you speak English?
30 กรกฎาคม 2545 11:47 น. - comment id 63853
ภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทย แม้ไม่ยิ่งใหญ่อย่างใครเขา แต่เอกลักษณ์ของภาษาเรา ไม่น้อยหน้าประเทศเขาหรือว่าใคร
31 กรกฎาคม 2545 01:52 น. - comment id 64031
ภูมิใจกับภาษาไทยครับ.......