........อยากให้เธอกลับมา......
ทองดรินทร์
ค่ำคืนนี้นอนคนเดียวให้เปลี่ยวจิต จึงหวนคิดหวนคนึงถึงความหลัง
เคยรักเธออยู่ดี ดี ก็มาพัง จนสิ้นหวังและท้อต่อใจตน
ครั้งมีเธอร่วมเตียงเคียงใกล้ชิด ไม่เปลี่ยวจิตเปลี่ยวใจได้คลายเหงา
และเคยคิดว่าโลกนี้มีเพียงเรา จึงไม่เศร้า เหงาระทมและเดียวดาย
เธอจากไปใช่สิฟ้ามาลิขิต เธอจะคิดถึงเราบ้างไหมหนอ
เธอจากไปใจฉันเศร้าน้ำตาคลอ ได้แต่รอรักไหม่ไม่ระทม
วันเวลาผันผ่านเนินนานนัก จะหากรักจริงใจจากใครนั้น
ฉันยังอยู่กับความหลังที่พังผลัน ว่าเธออยู่เคียงกันเหมือนวันวาน
แต่ความจริงมันไม่ใช่อย่างที่คิด ฟ้าลิขิตเธอจากไปไกลเกินฝัน
พยายามแล้วให้เรามาเคียงกัน ไม่มีวันที่หวนคืนอย่าฝืนเลย