ก็คนมันคิดถึง

ทองดรินทร์

มองทะเลหัวใจฉันไหวหวั่น              
คลื่นซัดสาดกระทบกันน่าหวั่นไหว
ทอดสายตามองท้องฟ้าอันกว้างไกล
เขาสูงใหญ่ตั้งเด่นก็เดียวดาย
หัวใจข้าตอนนี้ไม่แตกต่าง
ระยะทางห่างไกลน่าใจหาย
ตอนนี้หนาอยากมีเธอมาเคียงกาย
คงสบายหลับอุ่นในนิทรา				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    30 กรกฎาคม 2545 16:39 น. - comment id 63932

    (o^___^o)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน