------------------------------------------------------------- มอบแด่...แม่ทั้งโลก -------------------------------------------------------------- มอ-แอ-แม เอกแม่ เขียนแค่นี้ แต่ช่างมี ความหมาย มหาศาล ลูกรักแม่ แม่รักลูก ผูกพันนาน จากเชิงกราน จนเถิง เชิงตะกอน....!!
30 กรกฎาคม 2545 08:07 น. - comment id 63798
มอ สระ แอ ไม้เอก แม่ เราคงแย่หากแม่มาจากหาย แม่รักลูกอิงแอบแนบซุกกาย ลูกอบอุ่นมิวางวายจากอุ่นไอ หายไปนานเลยนะคะ...น้ำผึ้งป่า...กลับมาคราวนี้ ชวนกันคิดถึงแม่เยย...ฮือ
30 กรกฎาคม 2545 11:16 น. - comment id 63849
มอ สระ แอ ไม้เอก แม่ สิบสี่แย่ แม่จากไป ไห้โหยหา ไร้อกอิง ซุกแอบ แนบกายา ลูกหวังว่า แม่สถิตย์ สรวงสวรรค์ คิดถึงแม่มากๆเลยค่ะ T_T