ปลายทางหัวใจ

กาดาษ

บนถนนของคนอ้างว้าง
มีเพียงใบไม้ที่ร่วงโรยไปตามทาง..กับดอกหญ้า
เส้นทางสู่หัวใจ..ใครบางคน..อาจดูวกวนสับสน..จนห่างไกลลับตา
แต่ฉันยังคงมุ่งมั่น..ไขว่คว้า..เพราะหวังเพียงว่า..จะไปให้ถึงสักวัน

ถึงแม้จะต้องเดินอย่างเดียวดาย
เหมือนคนหัวใจร้างไร้..ที่คอยวิ่งไล่ตามฝัน
ขอเพียงหนทางข้างหน้ามีเธอ..ฉันจะไม่พลั้งเผลอ...
...แม้ต้องพบเจออุปสรรคมากมายร้อยพัน
เพราะรักที่มีให้เธอนั้น..คอยเป็นแรงผลักดัน..ไม่ให้ฉันหวั่นใจ

อาจมีบ้าง..บางครั้งที่ดูท้อแท้
เหมือนหัวใจอ่อนแอ..เริ่มปรวนแปร..หวั่นไหว
แต่อยากให้เธอเชื่อกัน..ว่าฉันยังคงมั่น..ไม่มีวันเปลี่ยนไป
เพราะเธอคือคนที่มีความหมาย..ปลายทางหัวใจ..ของฉันคือ..เธอ
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    29 กรกฎาคม 2545 19:29 น. - comment id 63683

    อา...นึกถึงเพลงพี่ปั่น...
       ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่  เพราะมันดูแสนจะยาวไกล...ไกลสักเพียงไหน
       ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่  ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป...
    
       ลืมซะแล้ววว  แป่ววว...
  • monki

    29 กรกฎาคม 2545 20:10 น. - comment id 63702

    มาช่วยลุ้นให้ถึงปลายทางเร็วๆ นะคะ *^___^*
  • dokkoon

    30 กรกฎาคม 2545 19:47 น. - comment id 63967

    ระหว่างทาง
    อาจรกร้างเปลี่ยวเหงา
    อาจท้อใจบ้างเป็นครั้งคราว
    อาจเหน็บหนาวทรมาณ
    
    อดทนสู้ต่อ
    ดับความท้อความฟุ้งซ่าน
    ก้าวต่อไปให้มันผ่าน
    ปลายทางนั้นมีคนรอ
    
    
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    31 กรกฎาคม 2545 02:12 น. - comment id 64036

    พี่เก๋มาเป็นกำลังใจให้จ้า.........
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หว่ออ่าย

    7 สิงหาคม 2545 01:03 น. - comment id 65584

    อืม ท่าทางน้องกาดาษกำลังมีความรักแฮะ  ขอให้สมหวังในรักนะ
    เป็นกำลังใจให้ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน