นิยายทำให้เราร้องไห้ได้ แต่การร้องไห้นั้นทำให้หัวใจของเรามีชีวิตชีวา.......... คนทำให้เราร้องไห้ได้ แต่การร้องไห้นั้นกลับทำให้หัวใจเราห่อเหี่ยว............
30 กรกฎาคม 2545 07:24 น. - comment id 63776
บางครั้งคนเราก็ร้องไห้แบบไม่มีเหตุผลเนาะ...อาจเป็นเพราะเรามีบ่อน้ำตาอยู่กับตัวเองไม่ต้องไปเสาะแสวงหาอย่างบ่อน้ำมัน บางทีจึงใช้น้ำตาเปลืองเกินความจำเป็น (เข้ากันมั๊ยเนี่ย...อิอิ)
4 กันยายน 2545 12:20 น. - comment id 73042
น้ำตาไม่ใช่ทางออกของปัญหา แต่น้ำตาได้ล้างความรู้สึกบางอย่างออกไป ร้องให้....เถอะถ้าคิดว่าน้ำตาช่วยเธอได้ และเหนือสิ่งอื่นใดฉันจะเป็นกำลังใจให้อีกแรง