ขอให้เป็นเช่นฝัน อย่าให้มันเกิดเป็นจริง ภาพที่ถูกเธอทิ้ง หากเป็นจริงคงร้าวรอน รักเธอมากเกินใคร และมอบใจให้เธอก่อน หากรักนั้นกลับย้อน ทำร้ายฉันคงสิ้นใจ ถ้าเธอไปรักเขา ฉันคงเศร้ามิสดใส ฉันเหงาร้าวเกินใด ที่ฝันไว้กลายเป็นจริง เธอไปรักกับเขา ฉันนั้นเศร้าถูกเธอทิ้ง ภาพฝันนั้นเป็นจริง ฉันถูกทิ้งให้เดียวดาย