ร้องบอกถึงพระจันทร์ ว่าฉันคือคนฝันที่แสนเหงา และคืนนี้หัวใจจมน้ำเมา ด้วยฝันเศร้าที่ก่อตัวขึ้นมา นำพาความรักไปจากกัน ก่อความช้ำจนใจฉันเหว่ว้า ในที่สุดฉันเองมีน้ำตา ไหลรินมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ละเมอพร่ำเพ้อเหมือนคนบ้า กาลเวลาไม่อาจช่วยอะไรได้ ฉันคงต้องจมอยู่กับน้ำตาต่อไป จะจดจำไว้ไม่ให้ใจได้รักใครอีกเลย
28 กรกฎาคม 2545 23:55 น. - comment id 63554
ต้องฟ้องคุณครู อิอิ
29 กรกฎาคม 2545 00:09 น. - comment id 63564
เศร้าจัง ค่ะ น้ำเมา และ น้ำตา ไม่อาจแก้ ปัญหา หัวใจ ได้นะคะ
29 กรกฎาคม 2545 00:46 น. - comment id 63567
อืม...แสดงว่าตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้วมะพึ่งน้ำเมาแล้วช่ายป่ะจ๊ะ
29 กรกฎาคม 2545 00:54 น. - comment id 63575
โอ้โหความรักที่แสนจะผิดหวัง เป็นกำลังใจให้ครับ ค่อยค่อยหานะครับ ความรักน่ะไม่มีวันหมดสิ้น ตราบที่เรายังค้นหา อย่าเพิ่งท้อนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
29 กรกฎาคม 2545 14:04 น. - comment id 63641
น่าสงสารเน๊ะ ทำไมต้องจมน้ำตาด้วยล่ะ ว่ายน้ำสิจะได้ไม่จม
29 กรกฎาคม 2545 17:00 น. - comment id 63654
จันทร์นั่งมองคนฟ้องยังงงงง จันทร์ยังปลงคนไม่ปลงเป็นไปได้ จันทร์ไม่รับคำฟ้องของใครใคร จันทร์ดวงนี้ขอสดใสดีกว่าเอย