ขอบใจที่มาทักกัน แต่มันก็คงไม่มีความหมาย อยากให้เธอแกล้งทำเมินไป คงจะทำให้ฉันรู้สึกดีกว่านี้ ก็เพราะไม่ได้เป็นคนที่แสนดี ขอโทษทีที่ทำให้เธอผิดหวัง ตอนนี้ฉันคงไม่มีกำลังพูดทักทายกับเธอ เราอาจคิดคนละอย่าง ทางที่เราเดินนั้นอาจต่างกัน ฉันคิดว่าเธอคงจะได้พบคนที่มีฝัน พูดภาษาเดียวกันกับเธอ ฉันอาจเป็นคนที่เข้าใจอะไรยากๆ อาจทำให้เธอลำบากใจในบางที ต้องขอโทษเธอในวันนี้ เดินไปเถอะคนดีมีอีกคนที่รอเธอ
28 กรกฎาคม 2545 21:21 น. - comment id 63495
เค๋าเป็นตัวเล็ก ตะเองเป็นตัวที่แลบลิ้นนะ แล้วอาหมอจะจับเราฉีดยาทั้งคู่ไหมเนี่ย เสียวอะ ..5555
29 กรกฎาคม 2545 00:03 น. - comment id 63563
อ่ะ อัลมิตรา อยากเป็นแมว อิอิ เอ้ยหมา อืม ถ้าไอดาโฮ้คิดว่าเขาคนนั้นไม่ดีแล้วก็เขาคนนั้นกำลังมีคนอื่นอยู่ล่ะก็ คิดถูกแล้วครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
29 กรกฎาคม 2545 12:45 น. - comment id 63632
ทักทายกัน ดีหรือไม่ดีหล่ะ อิ อิ แต่เราก็มาทักทาย idaho เสมอนะ
29 กรกฎาคม 2545 18:31 น. - comment id 63673
ถ้าไม่ทักทายกัน ก็คงไม่รู้จักกัน จริงมั๊ย
29 กรกฎาคม 2545 19:57 น. - comment id 63694
แหะ เมื่อเช้าเค้ามาดูแล้ว แต่ลืมฝากร่องรอยไว้ มาทักอีกทีน้า
30 กรกฎาคม 2545 12:27 น. - comment id 63870
มาเปงกำลังใจให้จ้าาาาาาาาาาา^-^
3 สิงหาคม 2545 10:49 น. - comment id 64712
อ่านกลอนของ idaho กี่บทๆ ก็ใจหายทุกบทเลย